Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Friday, September 22, 2023
 
Hơn 94% khách hàng của EVN thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2023-08-09 07:29:07

6 tháng đầu năm 2023, đã có 94,2% khách hàng của EVN thanh toán không tiền mặt, tương ứng so với số tiền điện thanh toán đạt hơn 98%. Kết quả này là sự nỗ lực của EVN trong việc tuyên truyền, vận động, tạo nhiều thuận lợi để khách hàng dễ dàng sử dụng các hình thức thanh toán hiện đại.

Tỷ lệ khách hàng thanh toán không tiền mặt của EVN tới hết quý 2/2023 đã tăng khoàng 1,5% so với kết quả cuối năm 2022 (đạt 92,7%).

Một số đơn vị thuộc EVN có kết quả thực hiện rất tốt như: Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội có khoảng 99,9% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt; Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cũng trên 99,8%; Tổng công ty Điện lực miền Trung gần 99,3%...

Hiện nay, theo thống kê của EVN, một số hình thức thanh toán hiện đại rất được khách hàng sử dụng điện ưa chuộng như: Ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi (hơn 43% tỷ lệ tiền điện được EVN thu theo hình thức này), ví điện tử (hơn 22%), trích nợ tự động (hơn 14%)…

Khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt còn được các nhà cung cấp dịch vụ mang lại nhiều tiện ích khác như: Thanh toán mọi lúc, mọi nơi với các phương thức thanh toán trực tuyến; thanh toán chính xác tới số lẻ tiền; thực hiện nhanh chóng; tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Đặc biệt, thanh toán không dùng tiền mặt đảm bảo yếu tố an toàn; tránh rủi ro rơi, mất tiền mặt… Đối với hình thức thanh toán trích nợ tự động, khách hàng không cần phải nhớ lịch thanh toán hóa đơn hằng kỳ; không lo bị ngừng cung cấp điện và mất phí đóng lại điện do quên thanh toán tiền điện.

Nhằm tiếp tục thu hút khách hàng tham gia thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các đơn vị trong EVN tích cực hợp tác cùng các ngân hàng, ví điện tử, tổ chức thanh toán trung gian tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng. EVN cũng phối hợp cùng đối tác chú trọng phát triển nền tảng hạ tầng công nghệ thanh toán, quy trình dịch vụ ngày càng hoàn thiện, tạo ra những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Nguồn EVN

 
Tin cùng thư mục :
Tiếp nhận, phục vụ trên 22 triệu yêu cầu dịch vụ điện trong nửa đầu năm 2023
PC Bắc Ninh: Ứng dụng công nghệ, đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão
Trạm biến áp không người trực phát huy hiệu quả tối ưu cho việc điều khiển hệ thống điện trên địa bàn tỉnh
PC Bắc Ninh đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong thời đại số
Đảng bộ Công ty Điện lực Bắc Ninh Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đẩy mạnh chuyển đổi số gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
PC Bắc Ninh đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác đầu tư xây dựng nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số và phát triển bền vững doanh nghiệp
Công ty Điện lực Bắc Ninh với hành trình chuyển đổi số Quốc gia
PC Bắc Ninh hoàn thành tổ chức thi định kỳ sát hạch CNTT theo chức danh công việc năm 2022
Điện lực Gia Bình (PC Bắc Ninh) đẩy mạnh việc vệ sinh công nghiệp thiết bị bằng phương pháp Hotline.

 
 
 
       

 

Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , phường Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3512 711 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập