Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Saturday, December 3, 2022
 
Điện lực Từ Sơn đẩy mạnh số hóa hồ sơ, hợp đồng và giải quyết các dịch vụ khách hàng bằng phương thức điện tử
 
2022-08-01 07:08:57

Thực hiện chủ trương “Chuyển đổi số” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực Bắc Ninh – Điện lực Từ Sơn đã và đang đẩy nhanh tiến độ triển khai số hóa hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) trên địa bàn quản lý. Đây là giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng các dịch vụ điện, đơn giản hóa thủ tục hành chính và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Với mục tiêu xây dựng Tập đoàn Điện lực Việt Nam trở thành doanh nghiệp số để gia tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Bắc Ninh, Điện lực Từ Sơn đã tích cực thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động của đơn vị, trong đó công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là một trong những nội dung đang được chuyển đổi số mạnh mẽ.

Phòng giao dịch Điện lực Từ Sơn giới thiệu và hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ công Quốc gia

Để giúp khách hàng thuận lợi trong việc tiếp cận dịch vụ cấp điện, những năm qua, Điện lực Từ Sơn đã triển khai ký HĐMBĐ theo phương thức điện tử, nhằm minh bạch các thủ tục mua bán điện, giảm chi phí đi lại cho khách hàng, giảm được phiền hà cho công tác lưu trữ hồ sơ, nhất là hạn chế được rủi ro thất lạc hồ sơ hợp đồng mua bán điện… Khi thực hiện ký HĐMBĐ theo phương thức điện tử, khách hàng không cần phải trực tiếp đến các địa chỉ giao dịch của Điện lực để làm các thủ tục đăng ký mua điện mà có thể đăng ký ngay trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, qua các dịch vụ trực tuyến trên Website của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc với ứng dụng đăng ký cấp điện. Khi số hóa HĐMBĐ xong, Quý khách hàng có thể xem, tải hợp đồng, tra cứu thông tin tại bất kỳ đâu thông qua Website chăm sóc khách hàng: http://cskh.npc.com.vn.

Website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Công tác số hóa HĐMBĐ sẽ góp phần rất quan trọng trong việc đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Từ năm 2021 đến nay Điện lực Từ Sơn đã thực hiện 100% các dịch vụ điện trực tuyến trên Website của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc.

Việc triển khai chương trình số hóa hợp đồng mua bán điện không chỉ đơn giản hóa thủ tục hành chính, đáp ứng yêu cầu chuyên nghiệp, hiện đại hóa dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số, mà còn giúp Điện lực Từ Sơn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo thuận lợi cho bên mua và bên bán điện, phù hợp với định hướng chương trình chuyển đổi quản lý số của Chính phủ trong thời đại công nghiệp 4.0.

Thanh Tùng – Điện lực Từ Sơn

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Ninh với hành trình chuyển đổi số Quốc gia
PC Bắc Ninh hoàn thành tổ chức thi định kỳ sát hạch CNTT theo chức danh công việc năm 2022
Điện lực Gia Bình (PC Bắc Ninh) đẩy mạnh việc vệ sinh công nghiệp thiết bị bằng phương pháp Hotline.
Đảng bộ Công ty Điện lực Bắc Ninh tích cực đẩy mạnh các giải pháp thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
PC Bắc Ninh tổ chức đào tạo nghiệp vụ “Quản trị cấu hình, vận hành các thiết bị mạng OT” phục vụ chuyển giao quản lý, điều hành hệ thống OT cho TTĐKX
Ban điều hành chuyển đổi số EVNNPC tổ chức họp định kỳ tháng 8/2022
PC Bắc Ninh ứng dụng công nghệ số để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Áp dụng “App CRM hiện trường” tại Công ty Điện lực Bắc Ninh
Chuyển đổi số trong ngành điện lực
PC Bắc Ninh tổ chức đào tạo nhân lực bổ sung “Vệ sinh cách điện lưới điện phân phối đang mang điện bằng nước áp lực cao”

 
 
 
       

 

Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , phường Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3512 711 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập