Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Monday, July 4, 2022
 
Áp dụng “App CRM hiện trường” tại Công ty Điện lực Bắc Ninh
 
2022-05-31 16:21:40

Cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn thế giới, là quá trình tích hợp tất cả các công nghệ thông minh để tối ưu hóa quy trình và phương thức sản xuất, kinh doanh. Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Tập đoàn Điện lực việt nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã không ngừng phát triển đưa công việc triển khai phần mềm số hóa quy trình Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng thuộc dự án: Xây dựng phần mềm số hoá các quy trình nghiệp vụ.

Sau khi Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có văn bản triển khai sử dụng App CRM hiện trường tại văn bản số 56/NPCCC-KTCNTT ngày 08 tháng 2 năm 2022, về việc triển khai sử dụng App CRM hiện trường, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã hưởng ứng và áp dụng ngay việc sử dụng App CRM hiện trường trong công việc xử lý các kiến nghị của khách hàng từ TTCSKH gửi về Công ty Điện lực Bắc Ninh để xử lý.

Áp dụng App CRM hiện trường sẽ giúp: Nhân viên xử lý  CRM có thể tiếp nhận, hoàn tất công việc ngay trên điện thoại thông minh đã có sẵn; Tại hiện trường nhân viên có thể ký kết ngay nội dung biên bản làm việc với khách hàng bằng hình thức ký số qua OTP; Định vị được tọa độ đang xử lý công việc tại hiện trường ...

Nhân viên ký kết nội dung làm việc với KH bằng hình thức ký số qua OTP tại hiện trường

Tính đến 20/5/2022 toàn Công ty Điện lực Bắc Ninh  đã cài đặt sử dụng App CRM và cấp Use cho 385  lãnh đạo và nhân viên,  xử lý được 1.906 phiếu tại hiện trường. 

Việc áp dụng App CRM hiện trường đã đem lại nhiều kết quả cao trong công việc như: Nâng cao hiệu suất công việc, năng lực phục vụ, giảm thiểu chi phí đi lại, in ấn giấy tờ, thủ tục cho ngành Điện, đồng thời mang đến cho nhân viên ngành Điện và khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ là mục tiêu hướng tới của  Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và của Công ty Điện lực Bắc Ninh.

Đàm Thị Giang - Phòng KTGSMBĐ

 
Tin cùng thư mục :
Chuyển đổi số trong ngành điện lực
PC Bắc Ninh tổ chức đào tạo nhân lực bổ sung “Vệ sinh cách điện lưới điện phân phối đang mang điện bằng nước áp lực cao”
Điện lực Gia Bình (PC Bắc Ninh) sẵn sàng cho công tác xóa bỏ quầy thu tiền điện truyền thống
PC Bắc Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thí điểm và triển khai xóa bỏ quầy thu tiền điện trên địa bàn toàn tỉnh
Công nhân sửa chữa Hotline: Những người luôn giữ dòng điện không ngừng chẩy.
Điện lực Từ Sơn triển khai ứng dụng CMIS Mobile phục vụ công tác kiểm tra giám sát mua bán điện tại hiện trường.
PC Bắc Ninh hiện đại hóa hệ thống đo đếm điện năng hướng tới mục tiêu phát triển “lưới điện thông minh”
PC Bắc Ninh làm việc với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về kế hoạch năm 2022 xóa bỏ toàn bộ quầy thu trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
Kế hoạch nghiên cứu, phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam
Điện lực Quế Võ (PC Bắc Ninh) - đơn vị tiên phong thực hiện xóa bỏ quầy thu tiền điện

 
 
 
       

 

Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , phường Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3512 711 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập