Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Saturday, December 3, 2022
 
Áp dụng “App CRM hiện trường” tại Công ty Điện lực Bắc Ninh
 
2022-05-31 16:21:40

Cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn thế giới, là quá trình tích hợp tất cả các công nghệ thông minh để tối ưu hóa quy trình và phương thức sản xuất, kinh doanh. Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Tập đoàn Điện lực việt nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã không ngừng phát triển đưa công việc triển khai phần mềm số hóa quy trình Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng thuộc dự án: Xây dựng phần mềm số hoá các quy trình nghiệp vụ.

Sau khi Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có văn bản triển khai sử dụng App CRM hiện trường tại văn bản số 56/NPCCC-KTCNTT ngày 08 tháng 2 năm 2022, về việc triển khai sử dụng App CRM hiện trường, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã hưởng ứng và áp dụng ngay việc sử dụng App CRM hiện trường trong công việc xử lý các kiến nghị của khách hàng từ TTCSKH gửi về Công ty Điện lực Bắc Ninh để xử lý.

Áp dụng App CRM hiện trường sẽ giúp: Nhân viên xử lý  CRM có thể tiếp nhận, hoàn tất công việc ngay trên điện thoại thông minh đã có sẵn; Tại hiện trường nhân viên có thể ký kết ngay nội dung biên bản làm việc với khách hàng bằng hình thức ký số qua OTP; Định vị được tọa độ đang xử lý công việc tại hiện trường ...

Nhân viên ký kết nội dung làm việc với KH bằng hình thức ký số qua OTP tại hiện trường

Tính đến 20/5/2022 toàn Công ty Điện lực Bắc Ninh  đã cài đặt sử dụng App CRM và cấp Use cho 385  lãnh đạo và nhân viên,  xử lý được 1.906 phiếu tại hiện trường. 

Việc áp dụng App CRM hiện trường đã đem lại nhiều kết quả cao trong công việc như: Nâng cao hiệu suất công việc, năng lực phục vụ, giảm thiểu chi phí đi lại, in ấn giấy tờ, thủ tục cho ngành Điện, đồng thời mang đến cho nhân viên ngành Điện và khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ là mục tiêu hướng tới của  Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và của Công ty Điện lực Bắc Ninh.

Đàm Thị Giang - Phòng KTGSMBĐ

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Ninh với hành trình chuyển đổi số Quốc gia
PC Bắc Ninh hoàn thành tổ chức thi định kỳ sát hạch CNTT theo chức danh công việc năm 2022
Điện lực Gia Bình (PC Bắc Ninh) đẩy mạnh việc vệ sinh công nghiệp thiết bị bằng phương pháp Hotline.
Đảng bộ Công ty Điện lực Bắc Ninh tích cực đẩy mạnh các giải pháp thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
PC Bắc Ninh tổ chức đào tạo nghiệp vụ “Quản trị cấu hình, vận hành các thiết bị mạng OT” phục vụ chuyển giao quản lý, điều hành hệ thống OT cho TTĐKX
Ban điều hành chuyển đổi số EVNNPC tổ chức họp định kỳ tháng 8/2022
PC Bắc Ninh ứng dụng công nghệ số để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Điện lực Từ Sơn đẩy mạnh số hóa hồ sơ, hợp đồng và giải quyết các dịch vụ khách hàng bằng phương thức điện tử
Chuyển đổi số trong ngành điện lực
PC Bắc Ninh tổ chức đào tạo nhân lực bổ sung “Vệ sinh cách điện lưới điện phân phối đang mang điện bằng nước áp lực cao”

 
 
 
       

 

Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , phường Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3512 711 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập