Cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn thế giới, là quá trình tích hợp tất cả các công nghệ thông minh để tối ưu hóa quy trình và phương thức sản xuất, kinh doanh. Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Tập đoàn Điện lực việt nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã không ngừng phát triển đưa công việc triển khai phần mềm số hóa quy trình Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng thuộc dự án: Xây dựng phần mềm số hoá các quy trình nghiệp vụ.
Sau khi Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có văn bản triển khai sử dụng App CRM hiện trường tại văn bản số 56/NPCCC-KTCNTT ngày 08 tháng 2 năm 2022, về việc triển khai sử dụng App CRM hiện trường, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã hưởng ứng và áp dụng ngay việc sử dụng App CRM hiện trường trong công việc xử lý các kiến nghị của khách hàng từ TTCSKH gửi về Công ty Điện lực Bắc Ninh để xử lý.
Áp dụng App CRM hiện trường sẽ giúp: Nhân viên xử lý CRM có thể tiếp nhận, hoàn tất công việc ngay trên điện thoại thông minh đã có sẵn; Tại hiện trường nhân viên có thể ký kết ngay nội dung biên bản làm việc với khách hàng bằng hình thức ký số qua OTP; Định vị được tọa độ đang xử lý công việc tại hiện trường ...

Nhân viên ký kết nội dung làm việc với KH bằng hình thức ký số qua OTP tại hiện trường
Tính đến 20/5/2022 toàn Công ty Điện lực Bắc Ninh đã cài đặt sử dụng App CRM và cấp Use cho 385 lãnh đạo và nhân viên, xử lý được 1.906 phiếu tại hiện trường.
Việc áp dụng App CRM hiện trường đã đem lại nhiều kết quả cao trong công việc như: Nâng cao hiệu suất công việc, năng lực phục vụ, giảm thiểu chi phí đi lại, in ấn giấy tờ, thủ tục cho ngành Điện, đồng thời mang đến cho nhân viên ngành Điện và khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ là mục tiêu hướng tới của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và của Công ty Điện lực Bắc Ninh.
Đàm Thị Giang - Phòng KTGSMBĐ