Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Thursday, December 2, 2021
 
Điện lực Gia Bình tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2021-10-14 16:05:09

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong đó việc sử dụng phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (KDTM) là một trong những tiêu chí rất quan trọng trong công tác dịch vụ khách hàng tại Điện lực Gia Bình nói riêng và Công ty Điện lực Bắc Ninh nói chung.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Giám đốc Điện lực trao quà tri ân cho khách hàng

Hơn nữa, theo xu hướng phát triển của xã hội, trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay thì việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã trở thành một xu hướng tất yếu và rất tiện ích để khách hàng lựa chọn. Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng, bởi tính an toàn trong giao dịch và tiết kiệm thời gian, giảm chi phí cho khách hàng và doanh nghiệp; đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay. Khách hàng có thể chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi bằng các dịch vụ như: ủy quyền cho ngân hàng tự động trích tài khoản tiền gửi của mình (trích nợ tự động) để thanh toán tiền điện hàng tháng hoặc cài đặt App của Ngân hàng trên điện thoại di động để thanh toán KDTM theo hình thức Mobile Banking; Trường hợp chọn thanh toán qua Internet banking thì khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ với Ngân hàng và truy cập Internet để thanh toán. Với hình thức thanh toán qua các Ví điện tử, khách hàng có thể trực tiếp hoặc được hỗ trợ của nhân viên Điện lực để tải các Ví điện tử về điện thoại di động (Momo, Ví Việt, Viettel Pay, ZaloPay...). Hàng tháng, khách hàng sẽ tự thanh toán qua ví điện tử và sẽ được hưởng nhiều dịch vụ gia tăng của các ví điện tử này

Huyện Gia Bình với đặc thù là huyện thuần nông, phần lớn khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt, chiếm tỷ trọng 51% trong tổng số khách hàng của điện lực. Do đó việc phát triển số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đối với đơn vị gặp không ít khó khăn. Để có thể đạt được chỉ tiêu giao về phát triển khách hàng không dùng tiền mặt, Điện lực đã phối hợp làm việc với các Ngân hàng và Bưu điện trên địa bàn huyện để áp dụng các hình thức thu tiền điện cũng như tập huấn cho các thu ngân viên thu tiền điện tại quầy hướng dẫn cho khách hàng thực hiện việc đăng ký trích nợ tự động tiền điện đối với các khách hàng có tài khoản tại các Ngân hàng và thanh toán tiền điện qua các Ví điện tử. Tính đến hết tháng 9/2021, số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là 15.009 khách hàng/40.377 khách hàng phát sinh tiền điện, đạt tỷ lệ 37,2%.

Tuy kết quả đạt được chưa như mong muốn, nhưng đã khẳng định được việc phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn đang tiến triển tốt. Để thay lời cảm ơn tới những khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc “Tri ân khách hàng” tặng đèn bàn LED cảm ứng cho một số khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; đầu tháng 10/2021 thay mặt Lãnh đạo Điện lực Gia Bình Ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Giám đốc Điện lực đã đến tặng quà tri ân một số khách hàng, gặp gỡ và trao đổi để khách hàng hiểu thêm về sự tiện lợi trong công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và mong muốn khách hàng tiếp tục duy trì phương thức thanh toán tiền điện này đồng thời tuyên truyền, động viên người thân, bạn bè, láng giềng đăng ký thực hiện rộng rãi phương thức thanh toán này. Qua trao đổi Ông Nguyễn Văn Khương, thôn Đông Cao, xã Đông Cứu là một trong các khách hàng được nhận quà tri ân cho biết: “Tôi là cán bộ đã nghỉ hưu, hiện tại gia đình chỉ có hai ông bà ở nhà, các con thì đi công tác và định cư xa nhà, ông bà không có tài khoản ngân hàng. Sau khi được nhân viên Điện lực Gia Bình tư vấn, hướng dẫn đăng ký trích nợ tự động tiền điện hàng tháng, tôi đã trao đổi với con trai về việc đăng ký trích nợ tự động tiền điện hàng tháng thông qua tài khoản của con trai. Kể từ đó tôi không phải ra quầy nộp tiền điện trực tiếp nữa, việc này rất tiện lợi cho nhân dân, đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Mọi thông tin về chỉ số, tiền điện và thông báo mất điện đều đã được Điện lực gửi về số điện thoại tôi đã đăng ký. Qua đây tôi cũng sẽ tuyên truyền, động viên người thân, hàng xóm láng giềng đăng ký thực hiện rộng rãi các phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt”.

Hy vọng với món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ là niềm động viên và tri ân tới những khách hàng đã và đang cùng chung tay với Điện lực Gia Bình hướng tới một phương thức thanh toán văn minh, hiện đại.

Nguyễn Văn Quyết – ĐL Gia Bình 

 
Tin cùng thư mục :
PC Bắc Ninh tập trung đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện
Điện lực Thuận Thành xử lý khoảng cách pha-đất đảm bảo an toàn lưới điện
Điện lực Lương Tài cải tạo đóng điện thành công lộ 471-E27.4
PC Bắc Ninh đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh các tháng cuối năm 2021
Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII
EVN chuẩn bị tổ chức Tuần lễ hồng lần thứ VII
Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản
PC Bắc Ninh tổ chức diễn tập ứng cứu, xử lý sự cố ATTT trên hệ thống OT (Operational Technology) năm 2021
Lễ ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn lưới điện và phân phối điện năng
Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2021

 
 
 
       

 

Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , phường Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3512 711 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập