Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Tặng sách cho học sinh tại các trường học, tặng xe đạp cho các gia đình hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó, tặng quà cho khách hàng lớn; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng lớn… Điện lực Từ Sơn đã và đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thị xã.

Điện lực Từ Sơn tặng quà cho khách hàng trong tháng tri ân
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Điện lực Từ Sơn nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ nhằm chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thị Xã. Việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa ngành điện với khách hàng sử dụng điện tại các khu vực của Thị xã.
Theo đó, trong tháng 12/2020, Điện lực đã triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực: Triển khai chương trình tặng sách cho học sinh 17 lớp khối 7 Trường THCS xã Phù Chẩn, tặng 10 xe đạp cho các gia đình hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó, tặng quà cho khách hàng lớn; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng…

Công nhân Điện lực thực hiện vệ sinh TBA miễn phí cho khách hàng
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của Điện lực Từ Sơn. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, Điện lực còn tri ân, gửi tin nhắn trân trọng cảm ơn đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thị xã đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng Điện lực Từ Sơn trong thời gian qua.
Thanh Tùng – ĐL Từ Sơn