Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Monday, June 18, 2018
 
PC Bắc Ninh: Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp từ những việc làm cụ thể
 
2018-06-06 15:23:21

 

Việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét về các dịch vụ cung cấp điện thông qua chính quyền địa phương và người dân là một cách xây dựng Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và khẳng định thương hiệu của Công ty điện lực Bắc Ninh.

 Bà Nguyễn Thuy Thủy - PGĐ PCBN phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc lấy ý kiến góp ý tại xã Song Giang, Gia Bình

  Công ty Điện lực Bắc Ninh (PCBN), trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) làm nhiệm vụ quản lý, vận hành kinh doanh bán điện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Sau 21 năm thành lập và đi vào hoạt động, PCBN đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về chất và lượng, ngày càng khẳng định được mình và xứng đáng danh hiệu "Đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới" đã được Đảng và Nhà nước trao tặng. Nhưng với tinh thần "Thắng không kiêu, bại không nản", PCBN chưa bao giờ tự hài lòng với chính mình, luôn cố gắng học hỏi vươn lên bắt kịp với xu thế của thời đại mới để lớn mạnh và phát triển cùng cộng đồng. Trước yêu cầu đổi mới, hội nhập ngày càng sâu rộng, kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, với phương châm "Lấy khách hàng làm trung tâm", "Vì sự hài lòng của khách hàng", PCBN đã chủ động tổ chức lấy ý kiến nhận xét về các dịch vụ cung cấp điện thông qua cấp chính quyền cơ sở xã, phường và các thôn, xóm để nhìn lại hình ảnh của chính mình thông qua sự giám sát của nhân dân và các khách hàng sử dụng điện. Đây là một trong số hàng loạt các hoạt động của PCBN nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đổi mới tư duy hướng tới phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng VHDN năm 2018 mà PCBN đang nỗ lực triển khai thực hiện. Xác định VHDN phải được thực hiện ngay ở từng lời nói, việc làm hàng ngày của mỗi CBCNV, từ chủ trương, hành động cụ thể của đơn vị. Từ tư duy ấy, suy nghĩ ấy, Ban Giám đốc Công ty đã định hướng tuyên truyền và triển khai thực hiện đến toàn thể CBCNV trong đơn vị.

Việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét về các dịch vụ cung cấp điện thông qua chính quyền địa phương và người dân là một việc làm thiết thực, hiệu quả mang lại lợi ích to lớn, được ghi nhận và đánh giá cao. Tại buổi tiếp xúc đầu tiên tại xã Song Liễu, huyện Thuận Thành, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội CCB xã... và các bí thư, trưởng thôn đã hưởng ứng nhiệt liệt, không khí trao đổi cởi mở, thẳng thắn, sôi nổi. Các đại biểu đánh giá rất cao việc làm đổi mới của ngành điện. Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch UBND xã Song Liễu huyện Thuận Thành chia sẻ:"Đây là việc làm đổi mới của ngành điện, việc làm thực sự vì dân, hướng đến lợi ích và sự hài lòng của người dân". Hầu hết các địa phương đều thống nhất đề nghị ngành điện nên tổ chức định kỳ 6 tháng (một năm) tổ chức một lần để lãnh đạo các cấp chính quyền cơ sở, đại diện cho nhân dân được gặp gỡ trao đổi trực tiếp với lãnh đạo ngành điện để các dịch vụ cung cấp điện phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.

 

 Nhận thấy việc tổ chức tiếp xúc lấy ý kiến góp ý thông qua chính quyền địa phương cấp cơ sở là một kênh tiếp thu ý kiến khách quan, chính xác và cũng là diễn đàn để ngành điện truyền thông, giải đáp các thắc mắc hết sức hiệu quả với chính quyền cơ sở và bà con nhân dân, Giám đốc PCBN đã quyết định nhân rộng mô hình và yêu cầu trực tiếp giám đốc Điện lực các huyện thị trong toàn tỉnh phải tổ chức lấy ý kiến tới tất cả các xã trên địa bàn quản lý (có sự tham gia giám sát của các phòng ban chức năng của PCBN). Sau 02 tháng thực hiện, PCBN đã tổ chức tiếp xúc với 12 xã trên 8 huyện, thị xã, thành phố, đã tiếp thu và giải đáp 161 ý kiến liên quan trực tiếp đến các dịch vụ cung cấp điện đang được triển khai và các chủ trương chính sách của nhà nước liên quan đến lĩnh vực điện lực. 

Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn đã thực sự góp phần tạo dựng niềm tin với khách hàng và lan tỏa giá trị tới cộng đồng, khẳng định nỗ lực phấn đấu cho thương hiệu PCBN trở thành thương hiệu dịch vụ hàng đầu với những con người chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng xuất sắc, thương hiệu văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, xứng đáng với khẩu hiệu mới “EVNNPC Vì niềm tin của bạn”./.

 

Tuấn Mười - Công Thành

 

 
Tin cùng thư mục :

 
 
 
       

 

 
 
 
       

 

Ban biên tập : Trưởng ban Ks.Nguyễn Lương Kim - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PCBN (0962012006), Thư ký Ks.Nguyễn Công Quang (0963331974) - P.Tp Thanh tra bảo vệ và Pháp chế , Các thành viên : Ks.Nguyễn Ngọc Sơn - TP Công nghệ thông tin; Ks.Đỗ Tiến Hùng - TP Điều độ; Ks.Trần Ngọc Quế - TP Kinh doanh điện năng.
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , xã Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3992 000 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập