Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Tuesday, October 16, 2018
 
Thay đổi địa chỉ website chăm sóc khách hàng sử dụng điện.
 
2017-04-03 10:11:54

 Trung tâm chăm sóc khách hàng là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Cơ quan này được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/12/2015. Mọi giao dịch được liên hệ qua số điện thoại Tổng đài 19006769.

 

 Tại đây có các giao dịch viên thường trực 24/24h để tiếp nhận tất cả các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện như: sửa chữa mất điện, khắc phục nguy cơ mất an toàn điện; lắp mới, di chuyển, thay thế công tơ cháy hỏng; thay đổi chủ thể hợpđồng, định mức, số hộ; kiểm tra hệ thống đo đếm; thay đổi thông tin khách hàng và hỏi đáp thông tin khác theo yêu cầu.

Nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng, kể từ ngày 25/3/2017, Trung tâm đã củng cố, nâng cấp website chăm sóc khách hàng từ  http://npccskh.npc.com.vn thành http://cskh.npc.com.vn.

Khách hàng sử dụng điện cũng có thể truy cập vào website chăm sóc khách hàng để tra cứu thông tin hóa đơn điện tử; thanh toán tiền điện trực tuyến; thông tin về lịch tạm ngừng cung cấp điện; thông tin về thanh toán tiền điện; đăng ký lắp đặt mới công tơ điện ...

Cách thức truy cập như sau :

1. Truy cập trang: Mở trình duyệt Website (trên máy tính hoặc các thiết bị thông minh cầm tay Smart Phone, Ipad, máy tính bảng ...) sau đó gõ vào địa chỉ http://cskh.npc.com.vn sẽ thấy giao diện như sau :

 


 Hình 1

Vùng hình chữ nhật khoanh đỏ là các dịch vụ khách hàng :

2. Để đăng ký mua điện trực tuyến, khách hàng kích chọn mục “ĐĂNG KÝ MUA ĐIỆN” sau đó lựa chọn đăng ký “Mua điện sinh hoạt” hoặc “Mua điện sinh ngoài hoạt”

 

 

 

Hình 2

Cung cấp đầy đủ thông tin trong các mục sau rồi nhấn chọn “Ghi thông tin”. 

 Hình 3

 

Sau đó khách hàng có thể theo dõi tiến độ giải quyết đơn xin cấp điện của mình trong mục “Theo dõi tiến độ cấp điện” trong giao diện Hình 2.

 3. Để theo dõi lịch tạm dùng cấp điện tại khu vực nhà mình chọn “LỊCH TẠM NGỪNG CẤP ĐIỆN” trong giao diện Hình 1. Cung cấp các điều kiện lọc khu vực trong giao diện dưới đây rồi nhấn váo “Xem lịch”

 

Hình 4

 Kết quả sẽ như sau :

 

Hình 5

4. Để theo dõi lịch ghi chỉ số công tơ khách hàng chọn “LỊCH GHI CHỈ SỐ CÔNG TƠ” trong giao diện Hình 1 sau đó chọn “Năm” và gõ mã điểm đo vào “Danh sách điểm đo” (Mã điểm đo là cụm ký tự gồm Mã khách hàng + thứ tự điểm đo ví dụ “ PA2201014680 + 001 = PA2201014680001”), sau đó nhấn nút “Tìm kiếm”.

Hình 6

5.  Để xem hướng dẫn các hình thức thanh toán tiền điện, chọn “CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN” trong giao diện Hình 1



Hình 7

6. Để tra cứu chỉ số công tơ, xem giấy báo tiền điện và hóa đơn điện tử chọn “TRA CỨU CHỈ SỐ HÓA ĐƠN” trong giao diện Hình1. Chọn mục cần tra cứu trong giao diện sau :


Hình 8

 

Tiếp tục Đăng nhập vào cơ sở dữ liệu chỉ số hóa đơn ở giao diện sau:


Hình 9

Trên giao diện này cần gõ vào thông tin tài khoản gồm :

+ Tên đăng nhập : Là mã khách hàng được in trên hóa đơn hoặc giấy thông báo tiền điện ví dụ : PA22010146840

+ Mật khẩu : Mặc định lần đầu chính là mã khách hàng được in trên hóa đơn hoặc giấy thông báo tiền điện viết in hoa ví dụ : PA22010146840. Sau khi đăng nhập khách hàng có thể thay đổi lại mật khẩu của tài khoản để đảm bảo được bảo mật tránh trường hợp người khác truy cập và xem các thông tin dùng điện của mình ngoài ý muốn.

Sau khi đăng nhập khách hàng có thể chọn các thông tin cần tra cứu trong giao diện sau (Các mục trong vùng khoanh đỏ) :


 

Hình 10


Hình 11


Hình 12

Lưu ý : Khách hàng nên đổi ngay mật khẩu tài khoản của mình trong giao diện sau :


Hình 13                                           

                                                                   Tin, ảnh: Ngọc Sơn

 
Tin cùng thư mục :
Chính sách giá điện đối với công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở
Khuyến cáo của EVN về việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm khi thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng ở miền Bắc và miền Trung
Khánh thành dự án Nhà máy điện gió Phú Lạc – giai đoạn 1
Khởi công dự án cấp điện cho đảo Cù Lao Chàm
Thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Khánh thành đường dây 110 kV Hải Dương 2 - Hòa phát
EVNNPC triển khai các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng"
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC sẽ cung cấp dịch vụ trên địa bàn 15 tỉnh phía Bắc trong tháng 12/2015
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ giai đoạn 2011-2015
EVNNPC khởi công Dự án TBA 110kV Yên Phong 3 và đường dây đấu nối

 
 
 
       

 

 
 
 
       

 

Ban biên tập : Trưởng ban Ths.Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc PCBN (0946204205), Thư ký Ks.Nguyễn Tuấn Mười (0963200572) - TP AT, Các thành viên : Ks.Nguyễn Ngọc Sơn - TP Công nghệ thông tin; Ths.Lại Việt Anh - GĐ TTĐKX; Ks.Nguyễn Tiến Tấn - TP Kinh doanh điện năng.
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , xã Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3992 000 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập