Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Ninh đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới  -  Tuesday, October 16, 2018
 
Thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
 
2015-12-14 07:43:22

Với phương châm “trách nhiệm - chuyên nghiệp - kịp thời”, từ ngày 18/12/2015, Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức đi vào hoạt động. Số điện thoại liên hệ qua Tổng đài 19006769.

Theo đó, TTCSKH sẽ tiếp nhận yêu cầu và giải đáp mọi thông tin của khách hàng trong Tổng Công ty như: báo mất điện, an toàn điện; lắp đặt mới và di chuyển công tơ điện; thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, định mức và số hộ mua điện; kiểm tra, thay thế hệ thống đo đếm; thông tin tiền điện; thay đổi thông tin khách hàng…

Khi khách hàng gọi về tổng đài 19006769, sau khi nghe lời chào khách hàng nhấn phím 0 để gặp trực tiếp điện thoại viên tiếp nhận yêu cầu, giải đáp thắc mắc và tư vấn sử dụng điện; nhấn phím 1 để báo mất điện và nghe thông tin mất điện; từ phím 2 đến phím 9 để nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài như: lịch ghi chỉ số công tơ, giá bán điện, thông tin khách hàng và các thủ tục quy định…

Khách hàng cũng có thể truy cập website cskh.npc.com.vn để tra cứu thông tin hóa đơn điện tử; thanh toán tiền điện trực tuyến; thông tin về lịch tạm ngừng cung cấp điện; thông tin về thanh toán tiền điện; đăng ký lắp đặt mới công tơ điện; thay đổi thông tin khách hàng…

Ngoài ra, TTCSKH cũng cung cấp các dịch vụ: đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng; huấn luyện kỹ năng đàm thoại; huấn luyện kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục, lắng nghe và xử lý các tình huống trước công chúng; giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân (qua tổng đài và website của Trung tâm); bồi huấn, hướng dẫn các quy trình, quy phạm, quy định về kỹ thuật điện và an toàn điện; tổ chức các chương trình, sự kiện trong hoạt động điện lực; chăm sóc khách hàng cho khách hàng của các Công ty, đối tác có yêu cầu.

Khách hàng cũng có thể liên hệ và phản ánh công tác chăm sóc khách hàng qua email: cskh@npc.com.vn hoặc tra cứu và phản ánh thông tin qua tổng đài nhắn tin 8079, cụ thể là: khách hàng có nhu cầu muốn biết thông tin về điện thì nhắn tin gửi về tổng đài 8079 như sau: tra cứu “Tiền điện” soạn theo cú pháp: TD(dấu cách)(mã khách hàng)(dấu cách)(mm/yy), trong đó mm là tháng và yy là 2 số cuối của năm mà khách hàng muốn tra cứu; tra cứu “Nợ tiền điện” soạn theo cú pháp: NO(dấu cách)(mã khách hàng); tra cứu “Lịch mất điện” soạn theo cú pháp: LMD(dấu cách)(mã khách hàng); tra cứu “Lịch ghi chỉ số công tơ” soạn theo cú pháp: LGCS(dấu cách)(mã khách hàng).

Để phản ánh thông tin chất lượng phục vụ, khách hàng có thể nhắn tin gửi về tổng đài 8079 như sau: hài lòng với thông tin phục vụ của Giao dịch viên, nhắn tin theo cú pháp: HL(dấu cách)(mã giao dịch viên); không hài lòng với thông tin phục vụ của Giao dịch viên, nhắn tin theo cú pháp: KHL(dấu cách)(mã giao dịch viên); góp ý kiến khác, nhắn tin theo cú pháp: GY(dấu cách)(nội dung góp ý). Cước phí gọi vào tổng đài 19006769 là 1000đ/1 phút và cước phí nhắn tin dịch vụ gửi đến số 8079 là 500đ/1 tin nhắn. Ngoài ra, TTCSKH còn có Tổng đài quảng bá sản phẩm và tư vấn tự động miễn phí: 18006769.

                                                                                                Phương Lam.

 

 
Tin cùng thư mục :
Chính sách giá điện đối với công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở
Khuyến cáo của EVN về việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm khi thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng ở miền Bắc và miền Trung
Thay đổi địa chỉ website chăm sóc khách hàng sử dụng điện.
Khánh thành dự án Nhà máy điện gió Phú Lạc – giai đoạn 1
Khởi công dự án cấp điện cho đảo Cù Lao Chàm
Khánh thành đường dây 110 kV Hải Dương 2 - Hòa phát
EVNNPC triển khai các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng"
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC sẽ cung cấp dịch vụ trên địa bàn 15 tỉnh phía Bắc trong tháng 12/2015
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ giai đoạn 2011-2015
EVNNPC khởi công Dự án TBA 110kV Yên Phong 3 và đường dây đấu nối

 
 
 
       

 

 
 
 
       

 

Ban biên tập : Trưởng ban Ths.Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc PCBN (0946204205), Thư ký Ks.Nguyễn Tuấn Mười (0963200572) - TP AT, Các thành viên : Ks.Nguyễn Ngọc Sơn - TP Công nghệ thông tin; Ths.Lại Việt Anh - GĐ TTĐKX; Ks.Nguyễn Tiến Tấn - TP Kinh doanh điện năng.
Top  |  Home  |   Gioi Thieu  |  Dien Nang  |  Lien He  |  GopY  |  CatDien  |  Stopcapdien
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC NINH
Địa chỉ: Số 308 Lạc Long Quân , xã Hòa Long, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3992 000 - Fax: 0222 3822 972
Home | Top | NPC | IT&T
Đăng ký
Đăng nhập